โปรดอัพเดตเบราว์เซอร์

เบราว์เซอร์ที่คุณใช้เป็นเวอร์ชันเก่าซึ่งไม่สามารถใช้บริการของเราได้ เราขอแนะนำให้อัพเดตเบราว์เซอร์เพื่อการใช้งานที่ดีที่สุด

ท่องเที่ยว

พาเที่ยว : บ้านต้นไม้ริมน้ำกลางผืนป่าริมหน้าผาที่เขาสก ‘Our Jungle House’ เขาสก สุราษฎร์ธานี

บันทึกคนขี้เที่ยว

เผยแพร่ 27 ก.ย 2564 เวลา 23.30 น.

ทริปนอนเล่นแบบฟิน ๆ ณ บ้านต้นไม้กลางป่าริมน้ำท่ามกลางสายฝนโปรยปราย ‘Our Jungle House’ อ.พนม จ.สุราษฎร์ธานี พักผ่อนชิลๆ กลางหุบเขา คว่ำหน้าจอมือถือ ลืมเรื่องทุกข์ใจ ฟังเสียงธรรมชาติ เสียงจิ้งหรีดเรไร เสียงหยดน้ำไหลลงหลังคามุงจาก บอกเลยว่าดีมาก ๆ เหมือนรีเฟรชสมองไปเลยล่ะ และนอกจากที่พักดี ๆ ทาง Our Jangle House เค้ายังมีกิจกรรมมากมายให้เราได้ทำไม่ว่าจะเป็นสายชิลสายลุยหรือสายมัน จะมาสวีทแบบคนรักกันหรือมากับเดอะแก๊งก็ได้ทั้งนั้น รับรองว่าทริปนั้นจะทำให้เรามีวันหยุดสุดประทับใจกลับบ้านไปคุยต่อได้อีกยาว ๆ
ข้อมูลเพิ่มเติม
Facebook : Our Jungle House
Tel : 081-4170546
พิกัด : goo.gl/maps/YhSxDN6Ng5G94sJr8

ฟิลบ้านเล็กกลางป่าสุดๆ ซึ่งช่วงปกติทางที่พักจะมีกิจกรรมคอยให้บริการเราอีกหลายอย่างเลย ได้แก่
– ล่องห่วงยาง
– ล่องแพไม้ไผ่
– ทำกิจกรรมร่วมกับช้าง
– เดินป่า
– ทำอาหารในกระบอกไม้ไผ่
– และกิจกรรมอื่นๆ ทางธรรมชาติอีกมากมาย

สำหรับข้อควรรู้ของที่นี่
-ที่นี่ไม่มี Wifi ให้บริการในห้องพัก จะมีให้บริการในส่วนกลางเท่านั้น
-ห้องพักทุกห้องไม่มีแอร์
-ในห้องไม่มีตู้เย็น กาต้มน้ำร้อน
-ภายในห้องมีมุ้งให้เนื่องจากมีแมลงและยุงตามปกติของป่า
-ควรพกยากันยุงไปใช้ส่วนตัวดีกว่า
-เนื่องจากที่พักอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ จึงไม่ได้สะดวกสบายมาก แต่ความฟินมากนะ

เส้นทางในเขาสกคือสวยมาก มีหลายจุดให้แวะถ่ายรูป ยิ่งถ้าช่วงหน้าฝน หรือฝนตกจะมีหมอกลอยผ่านภูเขาไปให้เราได้เห็นตลอดทาง

ความชิลคือเราสามารถมานั่งเล่นริมชานบ้านได้

เมื่อเราถึงลานจอดรถก็เดินเข้ามาที่ส่วนกลางซึ่งจะมีรีเซฟชั่นและร้านอาหารอยู่ริมน้ำ ทุกบริเวณของที่นี่ล้วนแล้วแต่ร่มรื่น ชุ่มชื่นสุด ๆ ไปเลย

เจ้าหลงรีเซฟชั่นหน้ามุ่ยคอยต้อนรับเราตรงโซนส่วนกลาง

ถ้าไม่อยากนอนบ้านต้นไม้ก็สามารถเลือกพักแบบบังกะโลได้ด้วย

ช่วงฤดูร้อนหรือวันที่ฝนไม่ตก น้ำใส น้ำตื้น จะสามารถลงเล่นน้ำได้

ทางเดินไปบ้านต้นไม้ก็จะจังเกิ้ลสมชื่อแบบนี้แหละ แล้วชุ่มชื่นแบบนี้นะ บอกเลยว่า เดินไปหาต้นบอนด่างไปจ้า 555+

ห้องพักของเราในวันนี้คือบ้านต้นไม้แฝด Starlight & Sunshine ริมน้ำติดหน้าผาร่มรื่นสุด ๆ

บ้านต้นไม้แฝดสตาร์ไลท์และซันไชน์ตั้งอยู่ริมฝั่งแม่น้ำ มีวิวมุมสูงของป่าเขียวชอุ่มและหน้าผาหินปูน ความชิลของห้องนี้คือเราสามารถเดินเข้าถึงกัน ยืนมองวิวตรงสะพานหรือจะหยิบเก้าอี้ชายหาดมากางนั่งมองสายน้ำ ช่วงไหนที่มีกิจกรรมล่องห่วงยางเราก็สามารถทักทายนักกิจกรรมทั้งหลายล่องห่วงผ่านไปได้

วันฝนตกน้ำก็จะเข้ม ๆ แบบนี้แหละ

ใกล้ชิดธรรมชาติสุดๆ

อาหารเช้าของที่นี่มีให้เลือกหลายเซ็ตนะสามารถรีเควสได้ตามชอบเลย

ห้องนี้ก็สวยน้า ช่วงน้ำลดนี่วิวดีมาก เหมาะสำหรับคู่รักเพราะห้องนี้ชื่อโรแมนติก

สุดท้ายเราออกจาก Our jangle house ด้วยความอิ่มเอม ได้ฟอกปอดเต็มที่ ชาร์ตพลังเต็มสูบ กลับบ้านแบบสดใส ยิ้มร่าเริงไปได้อีกนานเลย